Chuyển văn phòng trọn gói tại Đường Ngô Quyền – Vạn Phúc

Để phục vụ cho quý khách hàng ở Đường Ngô Quyền – Vạn Phúc, có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói công ty Phi Long đã đặt ra những phương châm phục vụ khách hàng uy tín chất lượng, đạt hiệu quả cao

Chúng tôi thực hiện công việc dù là ngày hay đêm, đường xa hay gần chúng tôi phục vụ nhiệt tình chu đáo.Từ những khâu đóng gói cho đến vận chuyển công ty sẽ không làm bạn và gia đình phải lo lắng đến những món đồ đắt tiền của quý khách bị vỡ hay trầy xước, thất thoát đồ dùng.

Với một đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, và chuyên nghiệp trong nghề vận chuyển đồ tại nhiều nơi như Bắc-Trung-Nam sẽ không làm quý khách phải băn khoăn hay phiền lòng về một vấn đề nhỏ nào. Nhân viên của của Phi Long sẽ đáp ứng mọi nhu cầu khi quý khách đặt ra.

Công ty cam kết đền bù thiệt hại 100%tài sản hư hỏng trong quá trình chuyển nhà theo giá thị trường thời điểm hợp đồng

Chuyển văn phòng tại Đường Ngô Quyền – Vạn Phúc

taxi-tai-gia-re1

Quy trình dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói:

Bước 1:

Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển
Lên kế hoạch và phương án vận chuyển
Báo cáo với khách hàng về phương án vận chuyển và giá cước gói vận chuyển

Bước 2:

Thảo luận và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu nhất và chuyên nghiệp nhất tới khách hàng.
Xác định thời gian vận chuyển
Công ty và khách hàng cùng kí kết hợp đồng vận chuyển.

Bước 3: Quy trình vận chuyển văn phòng

Nhân viên công ty đến gặp khách hàng đúng thời gian quy định, trao đổi với khách hàng về khối lượng công việc và cách thức theo hợp đồng.
Bố trí công nhân viên kỹ thuật tháo dỡ các vật dụng như bàn, ghế, tủ, các thiết bị máy móc theo bản vẽ kỹ thuật.
Phân loại đồ đạc: Theo phòng, chủng loại, cá nhân sử dụng.
Tiến hành đóng gói đồ đạc: Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng các vật liệu chuyên dụng với độ an toàn cao nhất.
+ Sách và tài liệu đóng vào thùng carton theo tiêu chuẩn. Trên thùng có chú thích hàng hóa.

+ Đồ dễ vỡ như ly tách, đồ thủy tinh, sành sứ được gói bằng giấy gói tiêu chuẩn, lót chăn dạ và đóng vào thùng carton, được ghi chú đồ dễ vỡ.

+ Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp, bọc bằng nilon xốp nổ hoặc chăn len. Sau đó đóng vào thùng carton, ghi chú đồ quan trọng.

+ Đồ bằng gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót bằng bìa carton và vải chuyên dụng chống xước.

+ Hàng hóa đóng gói được phân loại theo từng phòng ban, bộ phận, cá nhân, được tích màu và ghi chú riêng biệt.

+ Nhân viên và khách hàng tiến hành làm giấy giao – nhận, xác định số lượng hàng hóa.

Xe-1,25-tan-Phi-Long-mui-bat
Xe-1,25-tấn-Phi-Long-mui-bạt

Vận chuyển và lắp đặt: Hàng hóa và các vật dụng đã đóng gói được đưa lên xe tải chở hàng chuyên dụng với trọng tải phù hợp như: Thuê xe tải 1,25 tấn,  Thuê xe tải 5 tạ và vận chuyển từ địa điểm cũ tới địa điểm mới.
+ Lắp các thiết bị đã tháo dỡ như bàn ghế, tủ, kệ theo đúng bản vẽ kỹ thuật.

+ Kê dọn, sắp xếp đồ dùng vật dụng đúng theo vị trí mà khách hàng yêu cầu.

+ Phần lắp đặt máy lạnh máy tính, máy điện thoại, hệ thống mạng sẽ tính chi phí riêng.

+ Làm vệ sinh hiện trường.

+ Tiến hành thu dọn đồ đạc phương tiện của công ty: chăn , giấy gói, thùng carton.

Bước 4: Nghiệm thu công việc

Khách hàng và nhân viên công ty nghiệm thu và đánh giá công việc thông qua biên bản nghiệm thu và thư đánh giá. Đánh giá của khách hàng là những ý kiến quý báu giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Bước 5: Thanh toán hợp đồng

Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay sau khi hoàn thành công việc hoặc nhận được hóa đơn tài chính trong thời gian thỏa thuận trước.

Bước 6: Cam kết đền bù

Trong quá trình thực hiện dịch vụ, nếu xảy ra sai sót (thất lạc, hư hỏng sản phẩm) chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc đền bù 100% giá trị (tính theo giá thị trường ở thời điểm hiện tại).

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 04.2218.2828 _ 0963.63.5767 để được tư vấn.