Chuyển văn phòng trọn gói tại Đường Hữu hòa – Kiến Hưng

Vì yêu cầu công việc hay một lý do bất khả kháng nào đó bạn phải chuyển nhà, chuyển văn phòng tại Đường Hữu hòa – Kiến Hưng, nhưng công việc này đòi hỏi mất khá nhiều thời gian và công sức của gia đình bạn, do đó bạn tìm đến các dịch vụ để được hỗ trợ.

Với một khoản chi phí nhỏ bạn hoàn toàn có thể trút bỏ gắng nặng đó với Phi Long. Công ty vận tải Phi Long chuyên cung cấp dịch vụ taxi tải giá rẻ, chuyển nhà trọn gói , chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ trên toàn địa bàn hà nội và các tỉnh lân cận. Công ty đưa ra dịch vụ tốt nhất, với đội ngũ nhân viên trẻ, khỏe, nhiệt tình, năng động có kinh nhiệm dày dặn trong ngành vận chuyển, nhằm mục đích làm hài lòng khách hàng .

Chuyển văn phòng tại Đường Hữu hòa – Kiến Hưng

Dich-vu-xe-tai-chuyen-nha-Phi-Long
Dịch-vụ-xe-tải-Phi-Long

Đến với dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ tại Đường Hữu hòa – Kiến Hưng của Công Ty vận tải Phi Long quý khách sẽ được chăm sóc một cách chu đáo nhất, hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ cũng như giá cả, công ty chúng tôi sẽ hoàn thành công việc nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Quy trình chuyển nhà, chuyển văn phòng của công ty Phi Long như sau:

Bước 1. Tiếp nhận thông tin và khảo sát.

– Nhận tất cả các cuộc gọi của khách hàng gọi tới công ty.

– Lên lịch hẹn gặp sớm nhất với khách hàng.

– Khảo sát địa điểm, địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển.

– Đưa ra kế hoạch và phương án vận chuyển.

– Báo giá với khách hàng.

Bước 2. Ký kết hợp đồng:

– Xác định thời gian vận chuyển.

– Kí hợp đồng vận chuyển giữa 2 bên.

Bước 3. Triển khai công việc:

– Như thời gian đã kí trong hợp đồng, nhân viên của công ty tới địa điểm của khách hàng thực hiện công việc chuyển nhà.

+ Đội kỹ thuật phụ trách việc tháo dỡ các vật dụng như: bàn , ghế , tủ, điều hòa, các thiết bị máy móc…

+ Phân loại đồ đạc : Thủy tinh, sứ, các vật dụng theo từng phòng(nếu có) , theo chủng loại, theo cá nhân sử dụng.

+ Tiến hành đóng gói đồ đạc: Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng các vật liệu chuyên dụng để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển và được ghi chú bên ngoài.

+ Vận chuyển và lắp đặt: Đưa hàng hóa đã đóng lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp và vận chuyển từ địa điểm cũ tới địa điểm mới. Lắp đặt lại các vật dụng đã tháo, dỡ, đặt đúng nơi được yêu cầu hoặc được công ty tư vấn về phong thủy của địa điểm mới.

+ Thu dọn các đồ đạc, rác sau khi hoàn thành công việc.

Bước 4. Nghiệm thu, thanh toán:

– Khách hàng và nhân viên chuyển nhà của công ty nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.

– Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay sau khi hoàn thành công việc.

Thanh hương cam kết đền bù thiệt hại tài sản 100% giá trị thị trường của hàng hóa tại thời điểm vận chuyển nếu xảy ra vấn đề trong quá trình vận chuyển. Với đội ngũ lái xe và dịch vụ xe tải chở hàng thuê chuyên nghiệp.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng của công ty Phi Long.

– Sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của công ty.

– Chi phí rất thấp nhưng chất lượng hoàn hảo.

– Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và hàng ngàn hợp đồng được giải quyết vừa lòng khách hàng, đã khẳng định được thương hiệu uy tín của công ty do những khách hàng đánh giá và bình chọn.

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 04.2218.2828 – 0963.63.5767