Chuyển văn phòng trọn gói tại Đường Trần Phú – Mộ Lao

Chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ là dịch vụ đặc biệt của Phi Long giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho một lần vận chuyển. Công ty cung cấp dịch vụ trên toàn địa bàn thành Hà Nội và các tỉnh lân cận, nhất là đối với các cư dân sinh sống tại Đường Trần Phú , Mộ Lao. Với phương châm tạo dựng thành công dựa trên niềm tin của khách hàng, đến nay dịch vụ của công ty nhận được nhiều tình cảm của khách hàng.

Chuyển văn phòng trọn gói tại Đường Trần Phú , Mộ Lao

duong-tran-phu-mo-lao
duong-tran-phu-mo-lao

Tại sao nên sử dụng dịch vụ của Phi Long?

– Tiết kiệm chi phí tối đa
– Tiết kiệm thời gian cho khách hàng
– Chế độ hậu mãi sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Chính vì vậy dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Phi Long mang đến một dịch vụ tốt nhất, và hoàn hảo cho khối văn phòng thuê tại đây.

Ngoài các tiện ích về chuyển văn phòng trọn gói Phi Long mang lại cho bạn như: cung cấp băng keo thùng miễn phí, (nhưng sau đó sẽ thu hồi lại thùng carton), với trang thiết bị máy móc hiện đại, và đội ngũ công nhân chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm trải qua hàng triệu hợp đồng, chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy tin tưởng với công ty chúng tôi, với chuyên sâu về lĩnh vực chuyển văn phòng khách hàng thuê công ty Phi Long là đơn vị thầu chuyển văn phòng sẽ được đáp ứng đầy đủ các tiện ích như bảo hàng trọn đời nội thất tại văn phòng của bạn nếu sảy ra lỏng lẻo đồ bàn ghế hay tủ sẽ được chúng tôi cử người qua sửa chữa giúp bạn mà không mất tiền công, (chỉ trừ tiền phát sinh khi mua vật từ ốc vít để sửa chữa).

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói tại Đường Trần Phú , Mộ Lao

cho-thue-xe-chuyen-nha9

+ Hệ thống tổng đài công ty Phi Long tiếp nhận thông tin khách hàng, sau đó sẽ ghi lại địa chỉ văn phòng của quý công ty và cử nhân viên khảo sát đến làm việc khảo sát cụ thể và lên kế hoạch cho công ty bạn.

+ Lên kế hoạch cho việc chuyển văn phòng giá rẻ của công ty bạn như: ước lượng số thùng carton công ty bạn cần dùng là bao nhiêu, và cần bao nhiêu đồ bọc lót các đồ thiết bị làm việc tại văn phòng của bạn gồm: bàn ghế, máy tính, máy photocoppy, máy chiếu, cây cảnh, bàn họp, tủ tài liệu, hồ sơ được đóng vào thùng và ghi rõ đồ cá nhân từng người, và từng đồ đạc tại tủ tài liệu của chung của mọi người,

+ Sau đó có ghi chú nằm tại đâu sang bên văn phòng mới chúng tôi sẽ lọc đồ cá nhân từng người và đồ cá nhân của bạn sẽ được để đúng vào vị trí mà bạn muốn xếp vào chỗ đó. Và được lắp đặt lại toàn bộ: bàn ghế, tủ tài liệu, bàn họp, máy tính, dây mạng nếu như bạn có yêu cầu thuê bên công ty chúng tôi đi đường dây mạng, và toàn bộ giá treo sẽ được công ty chúng tôi treo lên đúng như bản vẽ đề ra, hay bạn cần chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn miễn phí về chỗ treo giá hồ sơ giúp bạn.

+ Với Hệ thống xe ô tô hơn 100 chiếc xe đời mới chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi đúng giờ và thời gian vận chuyển không mất thời gian quý báu của quý công ty để giúp khách hàng nhanh chóng được bắt tay vào làm việc ngay. Được bố trí từng bộ phận, anh em công nhân Phi Long sẽ giúp bạn an tâm khi giao công việc chuyển văn phòng của bạn chỉ là một “chuyện nhỏ” 100% khách các khách hàng đều hài lòng vói dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ của Phi Long, khách hàng được chăm sóc và được bảo dưỡng về đồ nội thất định kì.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty CP thương mại dịch vụ vận tải và xây dựng Phi Long.
Số 11 tổ 31 Phường Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội.
Liên hệ tổng đài hotline: 04.2218.2828 _ 0963.63.5767.